วันพุธที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2554

บัตรแม่ทัพ (Verใหม่)

ระบบแม่ทัพจะประกอบได้ 2 แบบ ครับ

1.ระบบประกอบ คือการที่เรานำการ์ดแม่ทัพ 3 ใบ ที่เป็นสีเดียวกัน มาประกอบกัน เพื่อที่จะสุ่มไปเป็นแม่ทัพตัวอื่นแทน 3 ใบเก่า หลังจากประกอบแล้วเราจะได้การ์ดแม่ทัพใบใหม่มาแทน ในสีเดียวกัน แต่ 3 ใบที่ใช้ประกอบจะหายไป

2.ระบบอัพเกรดการ์ด คือการนำการ์ด 1-6 ใบ ที่เป็นสีเดียวกัน มารวมกัน โดยเราจะต้องมีการ์ดแม่ทัพหลักๆที่ต้องการก่อน 1 ใบ

เช่น มีการ์ดกวนอู สีฟ้า 1 ใบ และมีการ์ด แม่ทัพสีฟ้าอื่นๆอีก 6 ใบ แล้วเราอยากจะอัพเกรดแม่ทัพกวนอูสีฟ้าของเราให้ขึ้นไปเป็นการ์ดแม่ทัพกวนอูสีเหลือง เราสามารถคลิกที่การ์ดแม่ทัพกวนอู 1 ครั้ง เลือกประกอบ จะมีหน้าจอเด้งขึ้นมาให้เราใส่การ์ดลงไปอีกได้ 6 ใบ

สามารถใส่ตั้งแต่ 1-6 ใบ เพื่อเพิ่มโอกาสให้อัพเกรดสำเร็จได้ครับ
หากสำเร็จ การ์ด 1-6 ใบ ที่เราใส่ลงไปจะหายไป แต่เราจะได้การ์ดแม่ทัพกวนอูจากสีฟ้าเป็นสีเหลืองแทนครับ

หากล้มเหลว การ์ดกวนอูสีฟ้าจะยังอยู่ไม่หายไป แต่การ์ด 1-6 ใบ จะหายไปแทนครับ

ถ้าอัพเกรดสีจะเป็นตามนี้ครับ
1.ฟ้า
2.เหลือง
3.แดง
4.ม่วง


แต่จะมีบัตริพิเศษอีก 1 อย่างก็คือ บัตรกษัตริย์ประเภทวิญญาณ
อันนี้พิเศษถ้าเปิดเจอจะดีมากๆครับ เพราะจะได้ค่า status ของกษัตริย์และสกิลพิเศษประจำตัว ผสมสีไม่ได้ แต่จากได้บัตรมาแล้ว ต้องเอาการ์ดสีอื่นๆมาประกอบจึงจะได้บัตรจริงๆมาใช้ครับ

การ์ดแม่ทัพในตำนาน 1/2/3 จากข้อมูลเบื้องต้นเป็นแบบนี้ครับ

การ์ด 1 ก็คือมีโอกาสได้รับพวกแม่ทัพต่างๆ จากเหตุการณ์ยุคแรกๆ-ยุคกลางๆ- ของสามก๊ก

การ์ด 2 ก็คือมีโอกาสได้รับพวกแม่ทัพต่างๆ จากเหตุการณ์ยุคแรกๆตอนปลายๆ-ยุคกลางๆ-ยุคท้ายๆตอนต้น

การ์ด 3 ก็คือมีโอกาสได้รับพวกแม่ทัพต่างๆ จากเหตุการณ์ยุคกลางๆ-ยุคท้ายๆของสามก๊กครับ

ประมาณนี้ครับ (แต่ก็มีโอกาสได้แม่ทัพอื่นๆบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะเป็นแบบที่ผมแจ้งด้านบนครับ)

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ24 สิงหาคม 2554 เวลา 11:46

    แล้วมีวิธีไหนเปิดให้ได้บัตรกษัตริย์หรอคับ
    ผทเปิดไปเยอะมากกก ไม่ได้ซักใบ
    เห็นเค้าเปิดเอาๆๆๆ
    ผมละ งง?

    ตอบลบ
  2. ต้องเปิดเยอะๆครับ แบบว่าเยอะจริงๆ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ11 กันยายน 2554 เวลา 03:04

    ได้ละคับ แต่..
    ผสมไม่ติด
    อิอิ ป๊าดดดดด-

    ตอบลบ
  4. ใช่ครับผสมยากมากๆ

    ตอบลบ