วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ทำไมไม่ได้ไข่มุก

บทนี้เราจะมาสอนการหายไข่มุกกัน

แรกสุดเราต้องครอบครอง ทะเลสาบ หรือไปก็บึง เพราะสองอันนี้ มีอัตราการได้สูงครับ

ปัจจัยที่เกี่ยวข้องคือ ระยะเวลาในการจัดเก็บ กับ เกรดของพื้นที่ สุดท้ายก็ดวงครับ
อีกอย่าหนึ่งคือ เติมตังค์แล้วซื้อกล่องไปเลยย หุหุ แต่ของผมจะใช้เทคนิกการเล่นเอาครับ

ผมจะแบ่งดังนี้

เกรด 0 ไม่ได้นะครับ
เกรด 1-4 ควรใช้ระยะเวลา 12 ชม.น่าจะได้ 50% ส่วน 20 ชม+ น่าจะได้80% ถ้าโชคดี ได้หลายอย่างครับ
เกรด 5-8 เวลา 12 ชม. โอกาศผมให้ 80% ดวงดีได้ 2 ส่วน 20 ชม.+ได้แน่ๆ ถ้าไม่ซวยจริงๆ
เกรด 9-10 ผมลองแค่ ชม.เดียวได้มาแล้ว 12 กับ 24 ชม. ได้เท่าไรลองคิดดู ผมเคยได้ ของเกรด 10 24ชม. ประการัง 4อันเลยครับ

ส่วนใครจะใช้สูตรยังไงตามใจชอบเลยครับผมที่เอามาบอก มาจากประสบการ์ณ ล้วนๆ

แต่แบบที่ผมใช้ มี เวลาเก็บ 2 เวลา (เน้นชัวร์) 12 ชม.กับ 20+ ชม. อัตราส่วนก็ 50/50 ครอบครอง 4 แบ่งไป 2/2

แต่บางคนเน้นดวง 4-6 ชม. เค้าก็เก็บแล้ว อาศัยความถี่ แล้วแต่กันนะครับ


เอาไว้ผมจะมาแนะนำเทคนิคดีๆอันอีกที่นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น